Bình Tân mà một quận nằm ngay vị trí cửa ngõ phía Tây của thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu nhiều lợi thế về kết nối giao thông và sự phát triển đô thị mạnh mẽ nên kéo theo sự thu hút khách hàng ngày càng mạnh mẽ của các dự án bất động sản căn hộ Bình Tân Giá rẻ. Vậy thị trường căn hộ Bình Tân “hot” ra sao hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé!

Bình Tân sở hữu vị trí địa lý thuận lợi với nhiều tuyến giao thông huyết mạch

Quận Bình Tân nằm ở ngay cửa ngõ Tây Sài Gòn với diện tích rộng thứ 3 ở thành phố, chỉ sau Quận 9 và Quận 12. 

Có thể bạn quan tâm dự án Takashi Ocean Suite Quy Nhơn : căn hộ view biển,chuẩn bị ra mắt, giá chỉ từ 1,5 tỷ/ căn

 

Xem thêm dự án Sun Grand City Hillside Residence tại đây

Thị trường bất động sản căn hộ Bình Tân giá rẻ ngày càng nóng lên
Thị trường bất động sản căn hộ Bình Tân giá rẻ ngày càng nóng lên. 

Vị trí tiếp giáp của Quận Bình Tân:

  • Phía Đông quận Bình Tân giáp với Tân Phú và Quận 6
  • Phía Tây quận Bình Tân giáp với Bình Chánh
  • Phía Nam quận Bình Tân giáp với Quận 8 và Bình Chánh
  • Phía Bắc quận Bình Tân giáp với Quận 12 và Hóc Môn

Nhờ vị trí tiếp giáp với nhiều quận lớn nhỏ sầm uất tại Sài Gòn nên giúp cư dân tại căn hộ Bình Tân rất thuận tiện trong việc đi lại. 

Hơn thế, địa hình khu vực Bình Tân cũng tương đối cao, giúp tạo nên lợi thế hạn chế vấn đề ngập nước cho các công trình xây dựng. 

Vị trí địa lý kết nối nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch:

  • Quận Bình Tân có Quốc lộ 1A chạy ngang qua vành ngoài của thành phố.
  • Thuận tiện liên kết với các tuyến đường Hồng Bàng và đường Hùng Vương đi các quận nội thành sầm uất vô cùng dễ dàng và thuận tiện. 
  • Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút chạy xe. 

Ngoài ra, bến xe Miền Tây thuộc quận Bình Tân cũng giúp cư dân nơi này thuận tiện và nhanh chóng hơn trong việc kết nối đến các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.

Ưu thế lớn về vị trí cũng chính là yếu tố hàng đầu giúp thị trường bất động sản căn hộ Bình Tân giá rẻ ngày càng trở nên nóng hổi.

Xem thêm dự án Sun Grand City Hillside Residence tại đây

Cơ sở hạ tầng và tiện ích tại Bình tân được phát triển đồng bộ

Không những có hệ thống giao thông phát triển thuận tiện cho việc di chuyển, khu vực Bình Tân còn sở hữu nhiều tiện ích sống hiện đại, tiện nghi cho cư dân. Với rất nhiều các tiện ích nổi trội như: 

  • Các tiện ích mua sắm, giải trí gồm: Trung tâm thương mại AEON MALL; Siêu thị BigC An Lạc; Hệ thống mua sắm của bách hóa xanh,…. 
  • Tiện ích giáo dục: Trường tiểu học An Lạc 1-2-3, Tiểu học Bình Long, Trường tiểu học Bình Thuận, …; Trường Trung Học Cơ Sở Bình Hưng Hòa, Trường Tiểu học – THCS – THPT Chu Văn An,…
  • Tiện ích chăm sóc sức khỏe – bệnh viện: phòng khám đa khoa Bình Tân, phòng khám đa khoa Hòa Bình, phòng khám đa khoa Phú Lâm,… 
Thị trường bất động sản căn hộ Bình Tân giá rẻ ngày càng nóng lên
Đây cũng là những lý do giúp căn hộ Bình Tân ngày càng thu hút được nhiều khách hàng mua ở và cả khách hàng đầu tư sinh lời không ngừng săn đón.

Căn hộ Bình Tân giá rẻ – Khả năng sinh lời cao

Về giá cả cũng là một thế mạnh giúp các dự án căn hộ Bình Tân thu hút được một lượng khách hàng tương đối lớn. Nhờ quận Bình Tân sở hữu quỹ đất rộng lớn, dễ dàng liên kết đến khu vực trung tâm thành phố nhưng lại có giá cả rẻ hơn khá nhiều. 

Trong những năm qua thị trường bất động sản tại Bình Tân và trên cả nước gặp không ít khó khăn. Tâm lý khách hàng e dè, lo sợ hậu quả từ dịch Covid, ngân hàng siết nợ,… Trước tình trạng này, quận Bình Tân được nhà nước định hướng phát triển nâng cấp. Điều này khiến cho nhiều đại gia bất động sản và các nhà đầu tư nhỏ lựa chọn bất động sản căn hộ Bình Tân giá rẻ làm mục tiêu sinh lời lý tưởng.

Thị trường bất động sản căn hộ Bình Tân giá rẻ ngày càng nóng lên
Các dự án căn hộ Bình Tân sở hữu nhiều ưu thế với giá cả cực hấp dẫn – trở thành kênh đầu tư lý tưởng trong năm 2021.

Hơn thế, hầu hết các căn hộ Bình Tân đều có phương thức thanh toán khá linh hoạt. Đồng thời được ngân hàng hỗ trợ vay vốn với lãi suất hấp dẫn. Cùng các chương trình ưu đãi từ các chủ đầu tư dự án căn hộ Bình Tân giúp tạo mọi điều kiện tốt nhất cho người dân sở hữu được căn hộ phù hợp.

Điều đặc biệt nữa là các nhà đầu tư luôn quan tâm hàng đầu khi đến với các căn hộ Bình Tân giá rẻ đó là lợi nhuận. Theo các chuyên gia đánh giá rằng các dự án căn hộ Bình tân có khả năng sinh lời cao, từ lúc mở bán đến khi bàn giao thì giá trị căn hộ sẽ tăng lên ít nhất là khoảng 20% so với giá trị ban đầu.

Kết luận

Nhờ sở hữu ưu thế nổi trội về vị trí địa lý, hạ tầng, tiện ích, kết nối và giá cả nên các dự án căn hộ Bình Tân giá rẻ đang là lựa chọn vô cùng lý tưởng để đầu tư an cư và sinh lời bền vững theo thời gian. 

Nếu quý khách đang quan tâm đến các dự án căn hộ Bình Tân 2021 để mua ở hay đầu tư lấy lợi nhuận được hiệu quả nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thông tin miễn phí về các dự án căn hộ Bình Tân sắp mở bán, chung cư đã hoàn thiện,… Và hỗ trợ tham quan nhà mẫu thực tế thông qua địa chỉ Công ty Gia An Property: