Căn hộ Hillside Phú Quốc có lẽ là một trong những dự án đem lại cho Phú Quốc hệ sinh thái chuẩn quốc tế và nổi bật ngay giữa vùng biển nên thơ như vậy. 

Có thể nói, bạn sẽ được tận hưởng toàn bộ những tiện ích và mát mắt với view nơi đây. Vậy căn hộ Hillside Phú Quốc có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về dự án

Dự án này có tên đầy đủ là Sun Grand City Hillside Residence hay còn gọi là căn hộ Hillside Phú Quốc, thuộc chủ sở hữu công ty TNHH Mặt Trời Phú Quốc hay còn gọi là Sun Group. Dự án chỉ có vẻn vẹn 16 ha tổng diện tích – ít hơn rất nhiều so với những dự án khác. 

Vị trí tâm điểm và kết nối kép trong khu vực toàn đảo căn hộ Hillside Phú Quốc
Vị trí tâm điểm và kết nối kép trong khu vực toàn đảo

Dự án tọa lạc tại ngay trung tâm thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nhưng lại có địa thế cực đẹp ngay trên triền dốc có tầm view trọn bờ Tây đảo Phú Quốc. Căn hộ Hillside Phú Quốc phát triển hai loại hình chính là căn hộ để ở và shophouse. 

Dự án căn hộ Hillside Phú Quốc bao gồm 3 phân khu: The Hill, The Sea và The Sky từ 8 tòa nhà chính S1- S2 15 tầng và S3- S4, H1-H4 18 tầng.

Xem chi tiết căn hộ Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc

Căn hộ Hillside Phú Quốc có gì đặc biệt?

Vị trí căn hộ

Với tổng diện tích là 16ha, dự án sẽ cho khởi công và xây dựng 1251 căn hộ bao gồm cả căn hộ để ở và shophouse khối đế. Tổng quan cả dự án sẽ được xây dọc theo bãi biển, chính vì vậy những căn hộ của Hillside đều có view nhìn biển rất đẹp – view ngàn vàng.

Sở hữu được vị trí “vàng”, Hillside Phú Quốc cùng JW Marriott và khu biệt thự Premier Village tạo thành tam giác du lịch mới của đảo Phú Quốc. 

Vị trí địa lý của dự án Hillside Phú Quốc đúng chuẩn vị trí được người chơi bất động sản luôn tìm kiếm: lưng tựa núi, mặt hướng biển. Với vị trí này bạn không những có được bầu không khí ôn hòa, trong lành mà còn dễ dàng đón bình minh hay hoàng hôn chỉ khi kéo chiếc rèm cửa.

Thiết kế căn hộ

Tuy chưa có hình ảnh 3D cho cụ thể từng thiết kế nhưng với những hình ảnh được đưa ra cùng với quảng cáo của chủ đầu tư có thể nói đây như một châu Âu thu nhỏ. 

Nằm trong quần thể kiến trúc phong cách La mã và Amalfi miền tây nước Ý, Căn hộ Hillside Phú Quốc tự tin rằng sẽ mang đến cho người tiêu dùng một màu sắc hoàn toàn hiện đại.

Sun Grand City Hill Side Residence căn hộ Hillside Phú Quốc
Vị trí đẹp có một không hai của dự án căn hộ Hillside Phú Quốc

Bên cạnh đó, như đã nói ở trên, dự án có vị trí “vàng” tựa sơn hướng thủy cùng với lối thiết kế châu Âu, người tiêu dùng hoàn toàn được ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của bờ Tây đảo Phú Quốc. 

Tiện ích xung quanh căn hộ

Bên cạnh thiết kế hiện đại của căn hộ Hillside Phú Quốc và phóng khoáng, xung quanh dự án còn có hàng loạt những tiện ích phục vụ cho mọi nhu cầu của người dân điển hình như:

  • Liền kề Bãi Đất Đỏ và bãi tắm nhân tạo Tình yêu
  • cách Mũi ông Đội 5km
  • Cách Hòn Thơm 20 phút tính từ cáp treo Hòn Thơm
  • Cảng An Thới cách 4km tương đương với 6 phút đi xe
  • Bãi Sao cách 8km tương đương 10 phút đi xe
  • Cách Sân bay quốc tế Phú Quốc 17km tương đương 22 phút đi xe
  • Cách thị trấn Dương Đông 25km tương đương 30 phút đi xe

Bên cạnh đó, riêng dự án cũng có những tiện ích đạt chuẩn như: bể bơi tràn bờ, chòi vọng cảnh, hải đăng, hệ thống nhà hàng F&B trên ghềnh đá, chợ hải sản, trung tâm trò chơi biển,…

Có thể nói, căn hộ Hillside Phú Quốc không chỉ là nơi ở tuyệt vời cho những gia đình hiện đại mà còn là nơi nghỉ dưỡng thích hợp với mọi lựa tuổi và mọi nhu cầu. Hy vọng những thông tin trên của chúng tôi hữu ích với bạn! Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi!