Với nền tảng vững chắc là cơ sở hạ tầng và hệ thống tiện ích đồng bộ, đại đô thị Stella Mega City của công ty Kita Group đã xuất sắc nhận giải thưởng Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á và Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á tại Lễ trao thưởng Dot Property Southeast Asia Awards năm 2019. Dự án sở hữu hệ thống tiện ích được đánh giá là có một không hai tại thành phố Cần Thơ.

Tiện ích nội khu đạt chuẩn quốc tế của đại đô thị Stella Mega City

Dự án đại đô thị Stella Mega City được chủ đầu tư là Kita Group đầu tư xây dựng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp bậc nhất bao gồm: Công viên ánh sáng – nơi có thể tổ chức các lễ hội ánh sáng hoành tráng, nơi vui chơi giải trí mỗi dịp cuối tuần; quảng trường trung tâm – nơi tổ chức các lễ hội văn hoá giải trí xuất sắc; vườn Nhật Bản – cảnh quan trang trí độc đáo mang tới một vẻ đẹp tươi mát; khu đồi cỏ thả diều – tiện ích gắn kết truyền thống và hiện đại, giúp trẻ có thể tìm hiểu trải nghiệm những trò chơi truyền thống của Việt Nam; hồ bơi thư giãn đạt chuẩn 5 sao -địađiểm nghỉ ngơi vô cùng lý thú; khách sạn 5 sao – trung tâm hội nghị dự kiến sẽ là nơi nghỉ dưỡng – tổ chức các sự kiện lớn tại dự án; nhà hàng trên cao đặt trên cùng của toà khách sạn sẽ là điểm nhấn ấn tượng đem đến trải nghiệm ẩm thực khó có thể quên. Chuỗi tiện ích tại dự án đại đô thị Stella Mega City Cần Thơ được Kita Group đầu tư hơn 8.000 tỷ đồng. Một số tiện ích đã đi vào hoạt động như vườn Nhật Bản, công viên ánh sáng vào cuối năm 2019.

-

Đặc biệt hơn nữa, toàn bộ không gian của khu đô thị cao cấp Stella Mega City Bình Thuỷ Cần Thơ còn được phủ màu xanh bởi hơn 10.000 cây xanh, hứa hẹn mang đến cho cư dân tương lai sinh sống tại các lô đất nền nhà phố Stella Mega City. 

Phân khu đầu tiên tại Stella Mega City ra mắt thị trường là phân khu Ruby – phân khu hiện đại với điểm nhấn ấn tượng là hệ thống trường liên cấp tiểu học – trung học cơ sở – trung học phổ thông đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng các tiện ích đặc biệt dành riêng cho cư dân khu đại đô thị Stella Mega City như: khu phúc hợp thể thao, có hồ bơi và phòng tập Gym quy mô lớn. Tất cả các tiện ích hợp lại tạo thành một hệ sinh thái tiện ích có một không hai. Đồng bộ cùng hệ thống tiện ích, Kita Group còn đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, giải quyết dứt điểm vấn đề nhức nhối tại các khu đô thị tại Cần Thơ là triều cường và ngập lụt. Ở đại đô thị Stella Mega City Bình Thủy Cần Thơ nói không với triều cường và nói không với ngập lụt. Tại đại đô thị Stella Mega City Bình Thủy Cần Thơ, chủ nhân các căn nhà phố Stella Mega City có thể an tâm và an toàn sống, vừa có phong thuỷ “ thuỷ tụ” – thịnh vượng phát đạt mà không lo triều cường ngập lụt. 

Tiện ích ngoại khu và cơ hội tăng giá tại Stella Mega City

Dự án Stella Mega City Cần Thơ có ưu thế vượt trội về vị trí: nằm giữa 2 con sông lớn là sông Hậu và sông Rồng Bình Thuỷ, giữa 2 tuyến đường Võ Việt Kiệt và Lê Hồng Phong sầm uất, giúp cư dân có thể dễ dàng tận hưởng thêm các tiện ích ngoại khu của khu vực. Dẫn chứng cụ thể chủ nhân các sản phẩm tại khu Stella Mega City có thể dễ dàng di chuyển đến sân bay quốc tế Cần Thơ và bay đến nhiều nơi trong nước và quốc tế. Hoặc cư dân dự án có thể mua sắm tại chợ Bình Thuỷ, chợ nổi Cái Răng, trung tâm thương mại, siêu thị tại gần khu vực mà chỉ mất vài phút đi xe hoặc 5 đến 20 phút đi bộ. Dự án đại đô thị Stella Mega City còn gần các vị trí sau: Trung tâm hành chính quận Bình Thuỷ, công an quận, trường đại học kiến trúc, khu du lịch, bệnh viện thành phố, trạm y tế… giúp các nhu cầu an sinh khác của cự dân dự án trở lên đơn giản và dễ dàng.

-

Các tiện ích ngoại khu kể trên các góp phần giúp tiềm năng tăng giá của các sản phẩm đất nền Stella Mega City Bình Thuỷ Cần Thơ, nhà phố Stella Mega City Bình Thuỷ Cần Thơ tại dự án đại đô thị Stella Mega City ngày càng cao trong tương lai. Chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp kể trên kết hợp cùng những tiện ích ngoại khu đồng bộ sẽ biến khu đô thị Stella Mega City Bình Thuỷ Cần Thơ trở lên sầm uất, hiện đại và năng động, biến nơi đây trở thành tâm điểm sống của thành phố Cần Thơ trong thời gian không xa. Tiện ích nổi bật, đẳng cấp có một không hai cũng khiến các sản phẩm đất nền Stella Mega City nhận được sự quan tâm rất lớn của giới đầu tư và khách hàng trong mỗi đợt mở bán Stella Mega City, biến các sản phẩm đất nền Stella Mega City Bình Thuỷ Cần Thơ, nhà phố Stella Mega City Bình Thuỷ Cần Thơ trở thành hàng hot trên thị trường bất động sản Cần Thơ nói riêng và khu vực Tây Nam Bộ nói chung.