Không chỉ thừa hưởng hạ tầng giao thông, cơ sở vật chất đồng bộ tại quận 2, dự án D’Lusso còn là một trong số ít các dự án bất động sản tại quận 2 sở hữu tầm view ven sông và không gian tiện ích xanh có lợi cho sức khoẻ cùng sự trải nghiệm của cư dân tương lai.

-
Phối cảnh dự án D’Lusso

Thông tin dự án D’Lusso

Dự án D’Lusso có vị trí tại đường Nguyễn Thị Định, phường An Phú thuộc quận 2. Dự án là sản phẩm phát triển bởi Công ty Trách nhiệm hữu hạn Kinh doanh Địa ốc Minh Thông. Các thông tin chi tiết về dự án cụ thể như sau:

Chủ đầu tư dự án D’Lusso: Công ty TNHH Kinh doanh Địa ốc Minh Thông

Vị trí dự án D’Lusso:  Ven sông Giồng Ông Tố, Đường Nguyễn Thị Định, phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

Tên thương mại dự án: D’Lusso Emerald

Quy mô dự án D’Lusso: 1 tầng hầm thông, 22 tầng nổi

Nhà thầu dự án: Phước Thành Construction

Đơn vị thi công móng cọc: Phước Thành Construction

Đơn vị quản lý và vận hành: CBRE

Tổng diện tích khu đất: 11.513.1 m2 (~1,15 ha)

Mật độ xây dựng dự án: 30%

Loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư cao cấp, căn hộ thương Mại, trung tâm thương mại, văn phòng, Shophouse, Officetel

Quy mô dự án D’Lusso: 2 toà nhà cao 22 tầng & 1 tầng hầm chung

Tổng số căn hộ: 461 căn hộ trong đó có 74 căn hộ Duokey 2 – 3PN, 375 căn hộ từ 1 đến 2 phòng ngủ và12 căn penthouse; 13 căn TMDV

Tiện ích đa dạng: Sky Garden; Hồ bơi vô cực trên cao, Poolbar chìm, Quảng trường nước, Khu vui chơi dành cho trẻ em,  Công viên ven sông Giồng Ông Tố…

Khởi công xây dựng: Quý IV/2019

Dự kiến thời gian bàn giao: Năm 2022

Pháp lý dự án: Sổ hồng

Tầm view ven sông xanh mát hiếm có tại quận 2 của dự án D’Lusso

Với ưu thế vị trí nằm liền kề sông Giồng Ông Tố, dự án D’Lusso sở hữu tầm nhìn rộng mở ra bên bờ sông Giồng Ông Tố, xanh mát và lãng mạn. Ưu thế vị trí này đem đến cho khách hàng – những cư dân tương lại tại D’Lusso một không gian sống thoáng mát chất lượng.

Xét về các dự án căn hộ tại quận 2 thành phố Hồ Chí Minh, có nhiều dự án có thể sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông chất lượng cùng các tiện ích nổi bật nhưng chỉ riêng có 2 dự án nổi bật nhất tại quận 2 trong thời điểm này là Pi City High Park và D’Lusso có không gian sống xanh, kiến trúc xanh đẳng cấp. Vừa sở hữu lối kiến trúc xanh theo đúng trào lưu sống xanh của người Việt hiện đại, D’Lusso còn có tiện ích xanh và tầm view xanh đáng giá.

Tiện ích xanh tại dự án D'Lusso
Tiện ích xanh tại dự án D’Lusso

Đứng từ ban công các căn hộ ven sông D’Lusso, khách hàng có thể phóng tầm mắt nhìn thẳng ra công viên cây xanh của dự án chạy dọc bờ sông và con sông Giồng Ông Tố tươi mát và thanh bình nhất quận 2. Đồng thời có thể chiêm ngưỡng sự phồn hoa hiện đại của quận 2 qua những tuyến đường Nguyễn Thị Định, nút giao An Phú luôn tấp nập xe cộ đi lại.

Hiếm có dự án nào tại quận 2 lại có thể vừa sở hữu view sông vừa sở hữu view trung tâm đô thị như tại D’Lusso. Bên cạnh đó cùng với các dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu đô thị Thạnh Mỹ Lợi, khu Palm City hay khu Saigon Sports City… Dự án D’Lusso sẽ tạo ra một chuỗi không gian sống xanh nối tiếp tại quận 2.

Tiện ích nội khu dự án D’Lusso đúng chuẩn phong cách nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố

Phát triển theo phong cách kiến trúc xanh của các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Việt Nam, khu căn hộ ven sông D’Lusso được đầu tư xây dựng các tiện ích đúng chuẩn nghỉ dưỡng, hiếm xuất hiện trong các khu chung cư như: bể bơi vô cực nằm trên tầng thượng toà nhà, quán bar dưới nước PoolBar, quảng trường nước tại tầng tiện ích, khu vui chơi với đa dạng các trò chơi dành riêng cho trẻ em, công viên chạy dọc theo bờ sông Giồng Ông Tố…

Các cư dân tương lai tại dự án D’Lusso có thể tự do trải nghiệm những tiện ích tại dự án, được thả mình trong làn nước mát của bể bơi vô cực, được ngắm cảnh vui chơi tại quảng trường nước độc đáo, được vui chơi cùng trẻ tại khu vui chơi dành riêng cho trẻ em hoặc dạo bộ tại công viên cây xanh chạy dọc bên bờ sông Giồng Ông Tố.

Thoát khỏi khói bụi và ô nhiễm của thị thành, cư dân tương lai tại căn hộ ven sông D’Lusso có thể thả mình nghỉ dưỡng tại không gian xanh mát của căn hộ, tại các tiện ích nghỉ dưỡng chuẩn Resort 5 sao.

-
Các tiện ích nổi bật tại dự án D’Lusso

Trong tất cả các dự án khu chung cư, căn hộ tại quận 12, ít dự án nào được đầu tư quy hoạch tiện ích bài bản như tại khu căn hộ ven sông dự án D’Lusso quận 2. Trong đó, quảng trường nước và PoolBar chìm là nổi bật nhất.

Chủ đầu tư đã dành 70% diện tích của dự án để đầu tư xây dựng hạ tầng, tiện ích và cảnh quan xanh. Nhờ đó, dự án D’Lusso có các tiện ích độc đáo và có quy mô lớn như vậy.

Dự kiến dự án khu căn hộ D’Lusso sẽ chính thức đi vào hoạt động vào năm 2022, đáp ứng nhu cầu căn hộ cao cấp cho khoảng từ 1500 – 2000 cư dân tương lai. Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo thêm các thông tin về dự án khu đô thị ven sông D’Lusso có thể tham khảo thêm tại đây: https://www.giaanproperty.vn/d-lusso