Khu Stella Mega City là dự án mới của Công ty CP Kita Invest với quy mô lớn và sở hữu địa thế đẹp nhất Cần Thơ hiện đang là sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư. Khu Stella Mega City hứa hẹn sẽ trở thành khu đại đô thị thông minh mang đến cuộc sống hoàn hảo nhất cho mọi cư dân tại đây.

Thông tin tổng quan về dự án Stella Mega City Cần Thơ

  • Tên chính thức của dự án: Stella Mega City
  • Tổng diện tích: 150 ha
  • Vị trí: Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Kita Invest (thuộc Tập đoàn Kita Group)
  • Tổng vốn đầu tư: 8.000 tỷ VNĐ
  • Loại hình: Đất nền
  • Quy mô: 5.000 nền đất bao gồm nhà phố, Shophouse, biệt thự
  • Diện tích mỗi nền: Từ 80 m2 – 170 m2.
  • Hạ tầng dự án: Đã hoàn thiện 100% điện âm, nước máy, đường trải nhựa lộ giới từ 12 m – 44 m, cây xanh vỉa hè 3 m,…
  • Ngày khởi công: 22/06/2019
  • Pháp lý: Đã có 1/500 và sổ hồng riêng từng nền

Địa thế thịnh vượng của khu Stella Mega City

Khu Stella Mega City tọa lạc tại mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, kết nối hai trục trường chính Võ Văn Kiệt và Lê Hồng Phong thuộc quận Bình Thủy Cần Thơ. Con đường Đặng Văn Đầy dẫn từ Đền Hùng xuyên đến tâm khu đô thị Stella Mega City rồi hướng thẳng ra sông Hậu, đền Cồn Sơn. Đây chính là trục Thần Đạo tượng trưng cho con đường hanh thông của các cư dân an cư tại dự án. Đây là một trong những đặc điểm phong thủy cực tốt, thu hút sự quan tâm của mọi người.

Cuộc Sống Đẳng Cấp Tiện Nghi Tại Khu Stella Mega City
Địa thế “Rồng Chầu Nhả Ngọc” của khu Stella Mega CIty

Stella Mega City được có vị trí phong thủy thịnh vượng, thế đất tốt nên sẽ đem đến tài lộc và sức khỏe cho cư dân. Dự án có địa thế “Rồng Chầu Nhả Ngọc” hiếm có khó tìm. “Rồng Chầu” ở đây là dòng sông Bình Thủy uốn lượn quanh dự án như thân rồng. Đình Bình Thủy và chùa Nam Nhã chính là hai hàm miệng rộng. Và “Ngọc” chính là cồn Linh giàu phù sa màu mỡ, cây cối tươi xanh. Dự án Stella Mega City  Cần Thơ nhờ đó mà có được sinh khí tốt lành.

Dự án còn nằm ngay cạnh các tiện ích hàng đầu của thành phố như: Cạnh sân bay quốc tế Cần Thơ, trung tâm hành chính quận đặt ngay tại dự án và đi vào hoạt động,… Đó là lý do vì sao khu Stella Mega City được giới chuyên môn đánh giá là sở hữu vị trí vàng vô cùng đắc địa tại thành phô Cần Thơ.

Tiện ích tại khu Stella Mega City Cần Thơ

Stella Mega City tự hào là khu đô thị có tiện ích đẳng cấp bậc nhất Cần Thơ. Với chuỗi các tiện ích ngoại khu đa dạng tiện ích nội khu 5 sao đạt chuẩn quốc tế đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi cư dân.

Tiện ích nội khu đạt chuẩn 5 sao

Đường nội khu tại Stella Mega City trải nhựa, rộng thông thoáng từ 12m đến 44m.

Cảnh quan sống lý tưởng với vỉa hè, cây xanh, hệ thống đèn điện chiếu sáng,… Cảnh quan môi trường sống tại khu Stella Mega City được chú trọng nhằm mang đến không gian tươi mát cho cư dân.

Hệ thống an ninh đảm bảo 24/24 với các thiết bị hiện đại, các chốt canh gác được bố trí khắp nơi với đội ngũ cảnh vệ chuyên nghiệp.

Cuộc Sống Đẳng Cấp Tiện Nghi Tại Khu Stella Mega City
Tiện ích nội khu tại Stella Mega City

UBND Quận Bình Thủy, Quận Ủy, Công an Quận, Công an PCCC, Trường học, Trung tâm Y tế, Chi cục Thuế, Kho bạc Nhà nước,… được xây dựng và quy hoạch ngay trong nội khu dự án. Nhờ đó cư dân tại dự án Stella Mega City được thuận tiện hơn khi cần thực hiện các thủ tục hành chính. Bên cạnh đó cuộc sống gần các cơ quan nhà nước bao giờ cũng an toàn hơn, yên tâm hơn cho cư dân. Nhờ đó nâng tầm giá trị của dự án Stella Mega City Cần Thơ.

Tiện ích ngoại khu của dự án Stella Mega City

Ngoài các tiện ích nội khu hiện đại, cư dân tại khu Stella Mega City còn được tận hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng xứng tầm. Vì nằm tại khu vực trung tâm, gần các địa KCN và khu dân cư lớn nên cư dân tại dự án còn được tận hưởng nhiều tiện ích ngoại khu tuyệt vời.

Chỉ trong bán kính vài km, cư dân tại khu Stella Mega City có thể dễ dàng kết nối với các tiện ích sẵn có hiện hữu xung quanh dự án như:

  • 1 phút đến trung tâm hành chính quận Bình Thủy và khu phức hợp thể thao giải trí
  • 3 phút đến sân bay quốc tế Cần Thơ, siêu thị Lotte Mart, siêu thị Big C, Trung tâm thương mại Vincom,…
  • 5 phút kết nối với bệnh viện quốc tế và hệ thống trường học các cấp
  • 10 phút để đến với trung tâm thành phố Cần Thơ và các địa danh du lịch nổi tiếng
Cuộc Sống Đẳng Cấp Tiện Nghi Tại Khu Stella Mega City
Tiện ích ngoại khu tại dự án Stella Mega City Cần Thơ

Với vị thế đắc địa này khu đại đô thị Stella Mega City tại Bình Thủy Cần Thơ hứa hẹn sẽ trở thành chốn an cư lý tưởng, là vị trí đầu tư đắc địa mang tiềm năng hiếm có.

Đầu tư đất nền tại khu Stella Mega City là sự lựa chọn của rất nhiều doanh nhân, nhà đầu tư giàu kinh nghiệm. Hiện tại dự án đang mở bán đất nền tại phân khu Rubby với nhiều nền đất đẹp. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dự án này thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn những thông tin nhanh nhất và chính xác nhất.

Bất động Sản Gia An Property: