Nằm bên cạnh bờ biển dài hiền hòa và ẩn mình giữa khu phức hợp vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng KN Para Grus Cam Ranh, Para Grus mang trong mình nét đẹp độc đáo khó đâu có được. KN Para Grus như một nàng công chúa ngủ trong rừng được đánh thức nhờ hạ tầng kết nối Cam Ranh hiện đại với vẻ đẹp nguyên sơ của tạo hóa kết hợp bàn tay tôn tạo của con người trở nên có sức hút hấp dẫn hơn bao giờ hết.

-
Para Grus là gì? Dự án KN Para Grus có gì hấp dẫn?

Phân khu đô thị nhà phố biển KN Para Grus 

Para Grus là phân khu nhà phố biển, shophouse đầu tiên được triển khai với quy mô 39 ha trên tổng thể diện tích 800 ha của dự án KN Paradise. Para Grus được thiết kế theo kiến trúc không gian mở tuyệt đẹp với view biển nón nắng gió trong lành. Đây sẽ là một khu đô thị văn minh, hiện đại với  môi trường trong lành với công viên, cây xanh, vườn bách thảo, hồ cảnh quan xung quanh…

Bên cạnh đó, chất lượng sống của cư dân được nâng tầm đẳng cấp Quốc Tế như bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, trung tâm thể dục thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, khu nghỉ dưỡng, khu giải trí casino, khu quảng trường nghệ thuật, bến du thuyền quốc tế, Khách sạn 5 sao và resort, phố đi bộ, phố mua sắm,…

Dự án KN Para Grus Cam Ranh được thiết kế để trở thành điểm dừng chân đầy hấp dẫn cho du khách trong nước và quốc tế đến với Cam Ranh. Đồng thời dự án mở ra các cơ hội kinh doanh cho những ai sớm nhận ra tiềm năng và đầu tư bất động sản vào ngay thời điểm này.

Ý nghĩa tên Para Grus

Dự án nhà phố biển KN Para Grus Cam Ranh thuộc quần thể khu đô thị nghỉ dưỡng và giải trí KN Paradise và lấy cảm hứng trọn vẹn từ thiên nhiên. 

Cái tên Para Grus là sự kết hợp giữa thiên đường và chòm sao Thiên Bạc. Giống như sự cao quý của loài chim Thiên Hạc. Chòm sao Thiên Hạc là đại diện cho điềm lành, sự bất tử và trí tuệ. Thiên đường đại diện cho những điều tốt đẹp, hạnh phúc và vĩnh cửu. Như vậy ý nghĩa của cái tên Para Grus chính là vùng đất lành, trường tồn cùng thời gian và mang đến vượng khí và hạnh phúc cho gia chủ. 

Thiết kế của dự án KN Para Grus

-
Thiết kế của dự án KN Para Grus

Dự án đô thị KN Para Grus được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 39 ha. 2 sản phẩm chính của dự án là nhà phố biển và shophouse. Trong đó:

  • Nhà phố: 1 trệt + (lửng) + 2 lầu
  • Shophouse: 1 trệt + 2 lầu/3 lầu

Xây dựng theo mẫu thiết kế chung:

  • Diện tích: 120 – 160 – 188 m2
  • Chiều ngang nhà: 6 – 8 – 9.4m
  • Chiều dài nhà 20m

Lộ giới đường trước nhà 16, 20, 28, 20 m + 19 m

Công viên phủ xanh toàn dự án.

Thời gian xây dựng nhà:

  • Đường 16m: Trong 30 tháng kể từ lúc nhận mặt bằng để xây dựng.
  • Các đường còn lại: 18 tháng kể từ lúc nhận mặt bằng để xây dựng

Tất cả tạo nên nơi ở lý tưởng với không gian yên bình, có thiên nhiên cây xanh, có gió biển luồng vào từng ngõ ngách. KN Para Grus là nơi nghỉ ngơi thư giãn vui đùa cùng gia đình mỗi ngày, nơi mang đến hạnh phúc ngập tràn bên tiếng cười của những người thân.

KN Para Grus hội tụ 3 yếu tố thành công của nhà phố biển

Điểm mạnh của dự án nhà phố biển KN Para Grus Cam Ranh là nằm tại vị trí không thể nào đắc địa hơn. Tọa lạc tại Bãi Dài thuộc thành phố Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa, dây là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đồng thời dự án còn kết nối trực tiếp với Đại lộ Nguyễn Tất Thành và liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh.

-
KN Para Grus hội tụ 3 yếu tố thành công của nhà phố biển

Khả năng sinh lời và giá trị thương mại của nhà phố biển Para Grus ngày càng gia tăng do dự án hội tụ đầy đủ 3 yếu tố quan trọng bậc nhất của những nhà phố shophouse thành công:

  • Vị trí đắc địa: Tọa lạc tại thủ phủ nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế và dễ dàng kết nối với các khu vực.
  • Thiết kế thông minh: 2 mặt bên thoáng, 2 cửa ra vào trước sau nhà, kiến trúc xanh và không gian mở, kết hợp để ở và kinh doanh.
  • Mang đặc trưng văn hóa địa phương: Sở hữu 5km đường bờ biển Bãi Dài đẹp nhất hành tinh.

Ưu điểm khi đầu tư shophouse tại dự án KN Para Grus

Dự án nhà phố shophouse Para Grus Cam Ranh nằm phía mặt biển của Bãi Dài và nằm trong khu đô thị KN Paradise được ví như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ cơ sở hạ tầng đồng bộ.

Nơi đây sở hữu tiện ích ngoại khu đa dạng với tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng đầy đủ: Bệnh viện, trường học, Sân Golf, khu nghỉ dưỡng…

Có kết nối giao thông thuận tiện: Đường biển, đường hàng không, đường sắt, đường bộ.

Chủ đầu tư uy tín với tiềm lực tài chính lớn: Công ty Cổ Phần Golf Long Thành

Tiềm gia tăng giá trị hàng năm lên đến 50 – 200% trong vòng 5 năm tới.

“Có thể bạn quan tâm dự án Takashi Ocean Suite Quy Nhơn : căn hộ view biển,chuẩn bị ra mắt, giá chỉ từ 1 tỷ/ căn”

Tổng kết

KN Para Grus là dự án mang rất nhiều tiềm năng phát triển trong những năm sắp tới. Nếu bạn là một nhà đầu tư có tầm nhìn và thấy được tiềm năng của dự án này thì hãy nhanh tay liên hệ với Gia An qua website: https://www.giaanproperty.vn/ hoặc gọi đến hotline 0947 826 686 nhé.