Gây sốt tại thị trường bất động sản phía Tây Bắc Sài Gòn, khách hàng và nhà đầu tư háo hức chờ đợi ngày Picity High Park mở bán. Nguyên nhân chính là do dự án có hơn 20 tiện ích nội khu đẳng cấp cùng vị trí đẳng cấp, đặc biệt là giá bán phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Picity High Park và 3 cái nhất

Dự án Picity High Park có quỹ đất rộng nhất trong các dự án chung cư tại quận 12 của thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 86.000m2 tại số 9A đường Thạnh Xuân 13. Trong khi nhiều chủ đầu tư khác thường tăng mật độ xây dựng lên mức tối đa để thu lại lợi nhuận lớn nhất thì chủ đầu tư Picity High Park – Pi Group lại lựa chọn giảm mật độ xây dựng để tăng không gian cảnh quan xanh nhằm đem đến không gian sống tốt nhất cho khách hàng. Dự án được quy hoạch 6 toà chung cư với độ cao 15 tầng và 18 tầng, dự kiến khi Picity High Park mở bán sẽ cung cấp ra thị trường 2.577 căn hộ chung cư với mức giá tầm trung.

Căn hộ mẫu tại dự án Picity High Park
Căn hộ mẫu tại dự án Picity High Park

Mật độ xây dựng của Picity High Park thấp nhất trong các dự án chung cư tại quận 12. Cụ thể, mật độ xây dựng của Picity High Park là 23%, gần 80% diện tích còn lại để phát triển mảng xanh và quần thể tiện ích đa dạng. Nhờ đó, Picity High Park là nơi trốn để con người và thiên nhiên kết nối với nhau. Chủ đầu tư dành ra quỹ đất rộng 30.000m2 để xây dựng công viên, tương đương với hơn 30% tổng quỹ đất của dự án. Chính vì vậy, cảnh quan xanh tại dự án được bố trí bao phủ dự án. Picity High Park như được khoác một tấm áo màu xanh, trở thành ốc đảo xanh giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh sầm uất náo nhiệt. Tiện ích và mật độ xây dựng là những vấn đề mà nhà đầu tư chờ đại Picity High Park mở bán quan tâm.

Công viên rộng 30.000 m2 lớn nhất trong số các công viên nằm trong khu dự án tại quận 12. Picity High Park sở hữu công viên cây xanh có diện tích 30.000m2, gầp gấp rưỡi diện tích đất của 6 toà chung cư tại dự án công lại. Công viên cây xanh cũng là yếu tố quyết định tăng tỷ lệ phủ xanh của dự án. Nơi đây sẽ trở thành địa điểm đi dạo bộ, chạy bộ, cắm trại vào dịp cuối tuần cho cư dân, cũng có thể trở thành nơi tổ chức các hoạt động văn hoá thể thao lớn có tính cộng đồng. Công viên cây xanh kết hợp với gió mát tự nhiên từ sông Vàm Thuật chắc chắn sẽ đem đến một không gian sống xanh an toàn chất lượng cho những chủ nhân căn hộ Picity High Park trong tương lai.

Nhà đầu tư chờ đợi điều gì khi Picity High Park mở bán?

Khi Picity High Park mở bán, nhà đầu tư chờ đợi những căn hộ thiết kế thông minh và quy hoạch tiện ích đồng bộ. Vị trí dự án nằm ở cửa ngõ phía Tây Bắc của thành phố, một mặt là mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, một mặt là công viên cây xanh và bờ sông Vàm Thuật. Các căn hộ tại chung cư Picity High Park sở hữu tầm view triệu đô – tầm view xanh mát nhìn ra công viên rộng 30.000m2 lớn nhất trong số các công viên nằm trong các dự án chung cư tại quận 12. Tận dụng ưu thế vị trí và tầm view thoáng đãng, các căn hộ Picity High Park đều được thiết kế với ít nhất 1 mặt thoáng ban công. Ban công căn hộ được bố trí thông minh, 1 phần có thể đặt máy giặt và hệ thống giàn phơi thông minh, phần còn lại có thể trồng giàn cây xanh hoặc bố trí các ghế chân cao để thư giãn, ngắm nhìn thành phố lúc lên đèn.

Một số tiện ích nổi bật tại Picity High Park
Một số tiện ích nổi bật tại Picity High Park

Dự án Picity High Park mở bán đã từng gây sốt thị trường với hệ thống hơn 20 tiện ích nội khu đẳng cấp, trong đó có thể kể đến 3 bể bơi tràn bờ được bố trí xen giữa các toà chung cư. Thiết kế mới sáng tạo, trong đó có 1 bể bơi đạt tiêu chuẩn Olympic với chiều dài đạt 50m, 1 bể bơi tràn bờ dành riêng cho trẻ em với mức độ an toàn tốt. Đồng thời, dự án còn có các tiện ích độc đáo khác như: phòng sinh hoạt cộng đồng tại mỗi toà nhà, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng tập Gym và Spa theo tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu vườn nướng BBQ, khu mua sắm với 135 căn hộ Shophouse đang được các nhà đầu tư quan tâm thời điểm Picity High Park mở bán chú ý.

135 căn hộ Shophouse chính là sản phẩm đầu tư đáng được mong chờ nhất khi dự án căn hộ Picity High Park mở bán. 135 căn hộ Shophouse có thể kinh doanh nhiều loại hàng khác nhau, đáp ứng nhu cầu mua sắm của 2.577 hộ dân trong khu chung cư. Giả sử mỗi căn hộ có 3 thành viên, vậy số dân cư của khu chung cư Picity High Park đạt khoảng gần 8.000 người. 135 căn hộ Shophouse phục vụ cho gần 8.000 người có nhiều nhu cầu mua sắm khác nhau. Các căn hộ Shophouse tại dự án là cơ hội đầu tư hấp dẫn được nhà đầu tư chờ đợi Picity High Park mở bán quan tâm, có thể tự kinh doanh hoặc cho thuê, đảm bảo lợi nhuận được duy trì và tăng trưởng tốt nhờ lượng khách là gần 8.000 khách là cư dân sinh sống tại chung cư Picity High Park.

Trong thời điểm sắp tới, chủ đầu tư Pi Group sẽ tiếp tục để dự án Picity High Park mở bán với nhiều sản phẩm căn hộ chung cư và căn hộ Shophouse có vị trí đẹp, tầm view nhìn ra công viên cây xanh, Nhà đầu tư và khách hàng có thể theo dõi thông tin về dự án và thời gian Picity High Park mở bán chính thức tại Website của Gia An Property.