Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo ngọc đáng sống nhất Việt Nam. Và thời điểm hiện tại, với sự có mặt của Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc, thành phố đã thực sự khẳng định rõ ràng hơn điều đó.

Theo thống kê của Sở Du lịch Kiên Giang, lượng khách quốc tế đến Kiên Giang giảm 74,1% so với cùng kỳ, khách nội địa giảm 34% so với cùng kỳ, tổng doanh thu từ du lịch thu giảm 12.200 tỷ đồng so với năm 2019.

Cuộc sống cao cấp cùng Sun Grand City

Không chỉ sở hữu không gian đẵm mình cùng thiên nhiên cảnh quan tuyệt sắc, tháp căn hộ này còn tiềm ẩn giá trị kinh doanh đắt giá. Hãy cùng chiêm ngưỡng dự án cao cấp bậc nhất của Sun Group này nhé.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm Nam đảo Phú Quốc

Dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc là một mảnh ghép đầy giá trị mà tập đoàn Sun Group đã đầu tư vào thành phố Phú Quốc. Vị trí của dự án này nằm gần ga cáp treo Sun World Hòn Thơm, ngay tại trung tâm Nam đảo Phú Quốc.

Vị trí này là vị trí huyết mạch, tập hợp đông đúc khách tham quan từ khắp mọi miền đổ về. Đây giống như một điểm dừng chân, một khu vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng đầy thu hút mà du khách không thể bỏ qua trên con đường tới hệ sinh thái Sun Group tại Nam Đảo.

Sun Grand City Hillside Residence tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm Nam đảo Phú Quốc
Sun Grand City Hillside Residence tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm Nam đảo Phú Quốc

Nhờ có địa thế đắc lợi này, Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc là tụ điểm có khả năng cung cấp các nhu cầu kinh doanh đa dạng từ giải trí đến thương mại như store, showroom, thời trang boutique cao cấp, siêu thị đồ điện tử, công nghệ,…

Từ Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc, cư dân và du khách có thể kết nối, di chuyển đến các địa điểm với cự ly rất gần như khu tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park, các khu nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất như Premier Village Phu Quoc Resort,…

Bên cạnh đó, không mất quá nhiều thời gian để di chuyển và khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú Quốc như làng chài Hàm Ninh, trại ngọc trai biển An Thới,….

Độc đáo và tuyệt hảo trong từng nét thiết kế

Được thừa hưởng phong cách design mang hơi hướng vừa hiện đại, vừa cổ điển, các tòa tháp đô thị của Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc mang vẻ đẹp đặc biệt trong từng nét kiến trúc.

Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng thức dậy, được nhâm nhi ly cafe và chiêm ngưỡng khung cảnh bình minh nắng gió ngập tràn của hòn đảo mộng mơ này ?

 

Dự án cao cấp bậc nhất Phú Quốc
Căn hộ Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc.

Các tòa tháp của dự án này đều được phối tông màu trầm để tạo cảm giác hiện đại và sang trọng, kết hợp với các tấm kính lớn bao trùm các phía để tạo cảm giác rộng hơn cho không gian.

Du khách và cư dân sẽ có cảm giác như thu gọn vào tầm mắt tất cả cảnh quan tuyệt đẹp của Phú Quốc trước mắt mình.

Tiềm năng kinh doanh mạnh mẽ trong tương lai

Dự án Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc trở thành dự án màu mỡ, thu hút rất nhiều nhà đầu tư bởi tiềm năng mạnh mẽ trong tương lai. Tập đoàn Sun Group đã chắp cánh và khởi nguồn cho tiềm năng của trung tâm An Thới bằng cách xây dựng các khu tổ hợp, nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp bậc nhất.

Do vậy, An Thới sẽ ngày càng được đầu tư nhiều hơn để cựa mình, lớn mạnh thành một đô thị đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế trong tương lai gần.

Trong thời điểm hiện tại, dự án này là một trong những giá trị lớn, hứa hẹn mang đến khả năng sinh lời cho rất nhiều cư dân và nhà đầu tư. Có thể nói, Sun Group đã tự xây đắp lên một mỏ vàng ngay giữa hòn đảo ngọc Phú Quốc.

Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc sẽ là một điểm đến mà bạn sẽ không thể bỏ qua và xứng đáng là khu đô thị cao cấp, đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại Nam Phú Quốc hiện tại.